Mẹo để tuyển Cộng tác viên
Mục tiêu bài viết:
Giúp Nhà cung cấp tận dụng tối đa giải pháp nhằm tuyển được Cộng tác viên bán hiệu quả nhất
Tận dụng tối đa hệ sinh thái của Funi trong chiến dịch truyền thông
Tối ưu thông tin sản phẩm
Hệ thống Funi ứng dụng AI trong việc phân phối sản phẩm đến Cộng tác viên theo lĩnh vực mà Cộng tác viên mong muốn bán, ngoài ra tất cả sản phẩm sẽ có bảng điểm đánh giá sản phẩm theo công thức
Do đó để tăng tỉ lệ hiển thị Nhà cung cấp cần tối ưu các thông tin sau
Hình ảnh sản phẩm: hình ảnh bao gồm ảnh bìa, ảnh cover sản phẩm và hình ảnh thực tế sản phẩm
Video sản phẩm: video thực tế của sản phẩm giúp Cộng tác viên dễ chốt đơn hơn
Mô tả sản phẩm: đầy đủ, chi tiết về thông tin cũng như chi tiết về sản phẩm để Cộng tác viên có đầy đủ nội dung tư vấn với khàch hàng
Kênh hỗ trợ cho Cộng tác viên
Để giúp đỡ Cộng tác viên bán hàng hiệu quả cũng như chăm sóc, Nhà cung cấp nên có nhóm hỗ trợ (nên là Zalo) và đăng link tham gia vào thông tin mô tả gian hàng để Cộng tác viên có thể click tham gia nhóm Zalo cũng như Cộng tác viên mới khác có thể tham gia được dòng sản phẩm
Nội dung trong nhóm nên là:
Cập nhật trạng thái sản phẩm, hình ảnh mới
Khuyến khích Cộng tác viên bán hàng, động viên
Các chương trình thưởng thêm cho Cộng tác viên
Các cam kết, chính sách của Nhà cung cấp
Tập trung vào:
Tạo sự tin tưởng cho Cộng tác viên
Giúp đỡ Cộng tác viên chốt đơn hiệu quả hơn
Công cụ truyền thông Tuyển Cộng tác viên ở các kênh
Hiện tại Funi có 3 kênh chính để truyền thông đến Cộng tác viên
Nhóm Facebook của Funi (link tham gia): Nhà cung cấp có thể thiết kế hình ảnh tuyển Cộng tác viên kèm hình ảnh sản phẩm và link nguồn hàng trên FuniMart thường có dạng: https://banhang.funimart.vn/ncc/... Các bài đăng dạng trên sẽ được Quản trị viên nhóm phê duyệt bài
Truyền thông qua thông báo trên Website, ứng dụng điện thoại: Liên hệ với Funi để hỗ trợ thông báo đến Cộng tác viên
Fanpage FuniMart: Liên hệ với Funi để hỗ trợ thông báo đến Cộng tác viên
Nhóm Zalo của Funi: Hiện tại Funi có rất nhiều nhóm Zalo để tuyển Cộng tác viên thường bắt đầu bằng 0. tên nhóm. Do đó Nhà cung cấp có thể tận dụng các nhóm này để tham gia và tuyển Cộng tác viên. Liên hệ Funi để được thêm vào các nhóm Zalo này
Nhóm Zalo theo ngành hàng của Funi: bên cạnh các nhóm Zalo chính, Funi sẽ có các nhóm Zalo theo ngành hàng nơi tập trung các Cộng tác viên đang quan tâm về ngàn hàng đó, Nhà cung cấp có thể tận dụng cổng thông tin này để tuyển Cộng tác viên
Ngoài ra, Funi sẽ cung cấp tài khoản Canva Pro miễn phí cho Nhà cung cấp thiết kế. Liên hệ Funi để được cấp tài khoản
Last updated